Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Đại hội Công đoàn Bệnh viện 71 TW khóa 38 nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp

Trong những ngày tháng 5 lịch sử, cùng với chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023, hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam và Đại hội Công đoàn Y tế Việt Nam lần thứ 14, sáng 30/5/2023, tại Hội trường A, Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 38, nhiệm kỳ 2023- 2028. Nhiều đơn vị và các hội, đoàn thể đã chúc mừng Đại hội, trong đó có các đơn vị ở rất xa Thanh Hóa như Công đoàn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương là các đơn vị trong khối thi đua số 3 Công đoàn Y tế Việt Nam.

Công đoàn Y tế Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội, đại diện Công đoàn Y tế Việt Nam có: Đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; đồng chí Hoàng Xuân Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách Pháp luật & quan hệ lao động; đồng chí Công Thị Thanh Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công; Đại diện Khối thi đua số 3 thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam có đồng chí Phạm Thị Thúy, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Nội tiết Trung ương; đồng chí Lê Văn Trọng, chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Điều dưõng và phục hồi chức năng Trung ương.

Đại biểu dự Đại hội Công đoàn cơ sở Bệnh viện 71 Trung ương

Về phía lãnh đạo Bệnh viện 71 Trung ương có đồng chí Thiều Đình Hưng, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí Lê Quốc Thịnh, Đảng ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Y tế Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc, ban chấp hành Đảng ủy, ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện cùng với 138 đại biểu đến từ 24 công đoàn bộ phận trong Bệnh viện. Tổng số đại biểu tham dự Đại hội là 150 đại biểu bao gồm đại biểu bầu và đại biểu chỉ định. Đại hội cũng đã xem chương trình văn nghệ đặc sắc do các đơn vị trong Bệnh viện tổ chức dàn dựng và biểu diễn thể hiện phong trào văn hóa văn nghệ có chất lượng cao.

Đ/c Lê Quốc Thịnh, Chủ tịch CĐCS báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023

Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2023, đồng chíLê Quốc Thịnh, Chủ tịch Công đoàn BV khoá 37 đã tóm tắt lại những đặc điểm chính, kết quả hoạt động nổi bật của công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương trong 5 năm vừa qua, nêu bật được những thành tựu cũng như những đóng góp của Công đoàn trong những thành tích chung của Bệnh viện 71 Trung ương, đặc biệt những đổi mới, sáng tạo của phương thức hoạt động công đoàn đáp ứng tình hình thực tiễn trong bối cảnh dịch Covid -19; những thuận lợi, khó khăn gặp phải trong triển khai công tác công đoàn và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn BV 71 Trung ương đã có 07 đồng chí được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen và 80 đồng chí được Công đoàn Y tế Việt Nam tặng Bằng khen. Trong phong trào thi đua do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động, Công đoàn Bệnh viện cũng đã được nhận cờ thi đua xuất sắc toàn diện năm 2019, 2020, 2021, 2022 của Công đoàn Y tế Việt Nam và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Về chất lượng Bệnh viện, với sự tham gia tích cực của Công đoàn, trong 5 năm qua bệnh viện luôn đạt Bệnh viện chất lượng ở mức 3,9 trên thang tối đa là mức 5,0. Năm 2022, Với vai trò trưởng Khối thi đua số 3 gồm 12 Bệnh viện lớn trực thuộc Bộ Y tế, Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương đã tổ chức thành công Hội thao cấp Khối, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đơn vị bạn khi về thi đấu, giao lưu tại Bệnh viện và đạt nhiều Giải cao tại Hội thao toàn Ngành y tế do Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. 

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội
Chia tay Ban Chấp hành khóa cũ không tái cử

Trong nhiệm kỳ Công đoàn Bệnh viện đã biên soạn và phát hành các tập san thông tin nội bộ về hoạt động Công đoàn Bv mỗi năm một số. Năm 2021 phát hành kỷ yếu Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Bệnh viện 71 Trung ương (1951-2021). Năm 2022 đã có sáng kiến phát hành tập san Khối thi đua số 3 Công đoàn Y tế Việt Nam được các đơn vị học tập và làm theo. Trong hơn 5 năm của nhiệm kỳ 2017- 2023 Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương có hơn 100 tin bài đăng tải trên WEBSITE của Công đoàn Y tế Việt Nam, là một trong những đơn vị hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu giao về tin bài hàng năm, dẫn đầu trong các khối thi đua về số lượng tin bài tuyên truyền về hoạt động của Công đoàn. Đồng thời, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện cũng thành lập fanpage, Zalo, facebook để tuyên truyền và trao đổi các hoạt động của Công đoàn. Đã có 100% đơn vị khoa phòng tuyên truyền về hoạt động trên pano, bảng tin. Hoạt động Công đoàn được chú trong trên trang thông tin điện tử của Bệnh viện. Trong nhiệm kỳ Công đoàn bệnh viện đã tổ chức sản xuất được nhiều clip tuyên truyền về hoạt động, nhất là các hoạt động thể thao, văn hóa, chăm lo đời sống, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh…Chương trình hoạt động cũng như vai trò ảnh hưởng của Công đoàn Bệnh viện trong các phong trào thi đua của Bệnh viện 71 Trung ương cũng đã được ghi nhận và phát sóng trên kênh truyền hình của Thanh Hóa và các báo đài Trung ương.

Đại biểu dự Đại hội Công đoàn cơ sở Bệnh viện 71 Trung ương

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ qua và mong muốn ban chấp hành mới sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ, chức năng đặc thù của công đoàn trong tình hình mới, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, cải thiện thu nhập, chăm lo đời sống tinh thần qua việc phát triển hơn nữa các hoạt động thể thao văn nghệ, thực hiện tốt chức năng giám sát trong công tác thi đua khen thưởng, tiền lương để đảm bảo dân chủ, công bằng.

Với tinh thần hết sức khẩn trương, nghiêm túc và tuân thủ quy chế đại hội, quy chế bầu cử, Đại hội đã tiến hành bầu ra được ban chấp hành Công đoàn khóa 38 nhiệm kỳ 2023-2028 với 09 thành viên và bầu 02 đại biểu tham dự Đại hội lần thứ XIV, Công đoàn Y tế Việt Nam. Đại hội cũng được nghe các ý kiến tham luận tâm huyết nhằm đóng góp cho các hoạt động công đoàn, hoạt động nghiên cứu khoa học và các công tác khác của Bệnh viện. Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100%.

Lê Quốc Thịnh

THƯ MỜI GỬI HỒ SƠ NĂNG LỰC

THƯ MỜI GỬI HỒ SƠ NĂNG LỰC

Kính gửi: Các Quý nhà thầu Căn cứ Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23/6/2023 của Quốc hội; Căn cứ Nghị định 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật đấu thầu về lựa chọn nhà thầu; Căn cứ Quyết định...

QUYẾT ĐỊNH (V/v Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu: Sửa chữa, ốp tường nhà điều trị bệnh nhân theo yêu cầu A6+ A7 Bệnh viện 71 Trung ương)

QUYẾT ĐỊNH (V/v Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu: Sửa chữa, ốp tường nhà điều trị bệnh nhân theo yêu cầu A6+ A7 Bệnh viện 71 Trung ương)

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG Căn cứ Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23 tháng 6 năm 2023, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2024; Căn cứ nghị định so 24/NĐ- CP ngày 27/2/2024 Quy định chi tiết một so điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà...

HỘI NGHỊ DUYỆT ĐỀ ÁN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2024

HỘI NGHỊ DUYỆT ĐỀ ÁN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2024

Hướng tới tháng công nhân, nhằm khích lệ tinh thần không ngừng lao động, học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương phối hợp cùng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện tổ chức phát động...

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP 5S TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP 5S TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Chiều ngày 15 tháng 4 năm 2024, Công đoàn Bệnh viện tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu phương pháp 5S" tại Bệnh viện 71 Trung ương. Cuộc thi tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên trang web điện tử của Bệnh viện 71 Trung...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ