Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Bệnh viện 71 Trung ương tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp AIDET

Từ ngày 17/4 – 22/4/2025, Bệnh viện 71 Trung ương đã tổ chức 05 buổi tập huấn chuyên sâu về mô hình giao tiếp AIDET dành cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế với mục tiêu nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của người bệnh. Mỗi buổi sẽ tập huấn cho nhân viên y tế của 4 khoa/phòng. Chương trình không chỉ trang bị kiến thức mà còn khơi dậy tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp trong từng tương tác giữa nhân viên y tế và người bệnh.

Giao tiếp – Chìa khóa tạo dựng niềm tin
   Giao tiếp hiệu quả là yếu tố then chốt để xây dựng mối quan hệ bền vững giữa thầy thuốc và người bệnh. Hiểu rõ tầm quan trọng này, Bệnh viện 71 Trung ương liên tục triển khai các lớp bồi dưỡng kỹ năng mềm, giúp nhân viên y tế không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tinh tế trong cư xử. Việc lồng ghép AIDET vào đào tạo thực hành đã giúp cán bộ nhân viên nhận thức sâu sắc hơn về lợi ích của giao tiếp thống nhất và nhân văn ​.

Mô hình AIDET – Công cụ giao tiếp chuyên nghiệp
  AIDET là viết tắt của năm bước cơ bản trong giao tiếp với người bệnh:

  • Acknowledge (Chào hỏi): Thể hiện sự quan tâm ngay từ giây đầu.
  • Introduce (Giới thiệu): Trình bày rõ tên, vị trí công tác để tạo sự tin cậy.
  • Duration (Thời gian): Thông báo sơ bộ khoảng thời gian dự kiến cho thủ tục hoặc khám chữa.
  • Explanation (Giải thích): Hướng dẫn quy trình và giải đáp thắc mắc.
  • Thank you (Cảm ơn): Bày tỏ lời cảm ơn để khép lại cuộc trò chuyện một cách ấm áp.

  Khi áp dụng đúng và đủ các bước này, nhân viên y tế sẽ gia tăng sự hài lòng, giảm thiểu căng thẳng và góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc toàn diện ​.


 Tham dự và chỉ đạo trực tiếp tại các buổi tập huấn, TTUT Phó Giám đốc Bệnh viện 71 Trung ương phát biểu nhấn mạnh:“Giao tiếp hiệu quả không chỉ là kỹ năng, mà là sứ mệnh vốn có của mỗi người làm nghề y. AIDET sẽ giúp chúng ta thể hiện trọn vẹn tinh thần tận tâm, tôn trọng người bệnh“.

TTUT.ThS.BSCKII. Hoàng Văn Ngọc – PGĐ Bệnh viện phát biểu

Không khí chương trình tập huấn diễn ra sôi nổi trước những chia sẻ đầy nhiệt huyết của ĐDCKI. Doãn Thị Hương – Trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện 71 Trung ương.

Đ/c Doãn Thị Hương – Trưởng phòng Điều dưỡng chia sẻ nội dung tập huấn


Kết thúc buổi tập huấn, toàn thể học viên đã thực hành và trao đổi sinh động, cam kết đưa AIDET vào từng ca khám chữa bệnh, thủ thuật và trò chuyện với người bệnh. Bệnh viện 71 Trung ương tin rằng, với sự đầu tư bài bản này, dịch vụ y tế sẽ ngày càng chuyên nghiệp, ấm áp và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người bệnh và người nhà bệnh nhân.

THƯ MỜI BÁO GIÁ

THƯ MỜI BÁO GIÁ

Kính gửi: Các đơn vị, nhà cung cấp.                    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam Bệnh viện 71 Trung ương có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo,...

Bệnh viện 71 Trung ương và Vietinbank Sầm Sơn ký kết hợp tác tài trợ giải pháp thu viện phí không dùng tiền mặt.

Bệnh viện 71 Trung ương và Vietinbank Sầm Sơn ký kết hợp tác tài trợ giải pháp thu viện phí không dùng tiền mặt.

Sáng ngày 31/03/2025, tại hội trường Bệnh viện 71 Trung ương, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giải pháp thu viện phí không dùng tiền mặt giữa Bệnh viện 71 Trung ương và Vietinbank Sầm Sơn. Đây là một trong những bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ