Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, Bệnh viện tiến hành khảo sát đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú quý I năm 2024 ở 5 tiêu chí: khả năng tiếp cận, sự minh bạch về thông tin và thủ tục khám chữa bệnh, cơ sở vật chất, thái độ ứng xử của nhân viên y tế và kết quả cung cấp dịch vụ.
– Thời gian khảo sát: từ 15/3/2024 đến ngày 26/4/2024
– Khảo sát người bệnh nội trú tại 12 khoa lâm sàng (HSTC, CC, Ngoại- GMHS, Nội tổng hợp, YHCT- PHCN, Hô hấp, Lao LLVT, Lao hô hấp, Ung bướu, Yêu cầu, Liên chuyên khoa).
– Khảo sát người bệnh ngoại trú tại khoa khám bệnh, phòng CMU, phòng điều trị ngoại trú đái tháo đường.
– Mẫu chọn: người bệnh nội trú và người bệnh ngoại trú
– Phương pháp khảo sát: Người bệnh được phỏng vấn trực tiếp qua phiếu khảo sát dưới sự hướng dẫn của các nhân viên khảo sát.
Kết quả như sau:
I. KẾT QUẢ KHẢO SÁT NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ
1.1. Kết quả chung
Khảo sát được thực hiện trên 156 bệnh nhân, và người nhà bệnh nhân. Trong đó, tỷ lệ nam chiếm 42,9%, nữ chiếm 57,1 %. Tỷ lệ sử dụng thẻ BHYT là 100%; tỉ lệ không sử dụng thẻ BHYT 0%. Số ngày nằm viện trung bình (tính đến thời điểm khảo sát) là 8,87 ngày. Độ tuổi trung bình của người tham gia trả lời là 3,27 tuổi
Tổng điểm trung bình đối tượng tham gia trả lời chọn từ mục A đến E là: 4,64điểm.
Tỷ lệ hài lòng so với mong đợi đạt 94,78%
Tỉ lệ hài lòng chung là 99,19%
Tỷ lệ người bệnh chắc chắn sẽ quay trở lại là 100%
Tỉ lệ hài lòng toàn diện 82,05%
0 Lời bình