Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Những món quà “ giá trị ”…

Là những người làm ngành Y, sứ mệnh to lớn của chúng tôi là cống hiến hết mình vì sức khỏe của nhân dân. Niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi là nhận được những tình cảm chân thành của người bệnh và gia đình người bệnh.

     Với tất cả sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện 71 Trung ương, nhiều bệnh nhân đã bày tỏ những cung bậc cảm xúc hết sức giản dị, chân thành trong thư gửi bác sĩ, điều dưỡng. Đôi khi đó là bức thư kể về hành trình dài của một người mẹ đưa con từ Cà Mau đi khắp nơi để chữa bệnh, từ cảm giác lo lắng xót xa khi con càng ngày càng gầy yếu…đến lúc vỡ oà cảm xúc khi con bớt những cơn ho và tăng từng lạng khi đứng lên bàn cân.

Những dòng thư gửi BS Uông Ngọc Đang, ĐD trưởng khoa cùng tập thể khoa Cấp cứu

     Có đôi khi lại là những lời tâm sự của người con xa quê bao nhiêu năm về chăm bố ốm ở bệnh viện. Từ cảm giác kỳ thị, lo lắng vì những lời đồn không tốt về nhân viên y tế đến cái nhìn thiện cảm, biết ơn bởi sự quan tâm chăm sóc tận tình của các Bác sỹ và Điều dưỡng nơi đây.

Những dòng tâm tư người nhà BN gửi tới BS Phạm Thành Trung, ĐD Phạm Xuân Mậu cùng y bác sỹ khoa Hồi sức tích cực

Mỗi nghề đều có những câu chuyện đặc biệt. Nghề y càng đặc biệt hơn khi liên quan đến sức khỏe con người, khi công việc hàng ngày là chăm sóc, điều trị, giành giật mạng sống cho bệnh nhân. Bên cạnh những góp ý chân thành thì những lá thư tay, những lời cảm ơn, động viên, chia sẻ, của người bệnh và người nhà cũng là động lực cho đội ngũ y bác sỹ luôn cố gắng hết sức trong công việc của mình.  

Bức thư gửi gắm bao nhiêu tình cảm của các bệnh nhân và người nhà đang nằm điều trị ở khoa Cấp cứu

Trên đây chỉ là một số ít trong rất nhiều những lá thư được gửi đến các khoa phòng của Bệnh viện nhưng  những lời tri ân chân tình, sâu sắc của người bệnh và gia đình người bệnh  luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện 71 Trung ương nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

HỘI NGHỊ NGHIỆM THU ĐỀ ÁN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG NĂM 2024

HỘI NGHỊ NGHIỆM THU ĐỀ ÁN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG NĂM 2024

Ngày 9/12/2024 Hội đồng Nghiệm thu Đề án cải tiến chất lượng năm 2024 – Bệnh viện 71 Trung ương đã tổ chức nghiệm thu, đánh giá và xếp loại đề án cải tiến chất lượng. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm và xuyên suốt của Bệnh viện, được Giám đốc Bệnh viện quan...

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH LAO VÀ BỆNH PHỔI KHU VỰC MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN NĂM 2024

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHUYÊN NGÀNH LAO VÀ BỆNH PHỔI KHU VỰC MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN NĂM 2024

Trên cơ sở Quyết định số 1040/QĐ-BYT ngày 22/4/2024 của Bộ Y tế về việc phê duyệt nội dung hoạt động Chỉ đạo tuyến và Đề án 1816, cùng Kế hoạch số 1018/KH-BV71TW ngày 4/11/2024 của Bệnh viện 71 Trung ương. Ngày 30/11/2024, tại hội trường lớn Khách sạn Phú Hưng – TP...

GẮP THÀNH CÔNG DỊ VẬT PHẾ QUẢN CHO BỆNH NHÂN 72 TUỔI TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

GẮP THÀNH CÔNG DỊ VẬT PHẾ QUẢN CHO BỆNH NHÂN 72 TUỔI TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Tại Bệnh viện 71 Trung ương, đội ngũ y bác sĩ khoa Hô hấp và phòng Nội soi đã phối hợp, thực hiện thành công một ca gắp dị vật phế quản phức tạp cho bệnh nhân Lê Văn L, 72 tuổi, quê ở phường Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bệnh nhân Lê Văn L nhập viện...

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG THAM GIA CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH,THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG THAM GIA CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH,THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

Sáng ngày 21/11/2024, Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương đã tham gia vòng chung kết cuộc thi Tuyên truyền kết quả triển khai phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" và giải pháp giai đoạn hai “Thấu hiểu -...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ