Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các đơn vị cung cấp dịch vụ: Bảo trì, bảo dưỡng thang máy

Căn cứ Thông tư 06/2024/TT- BKHĐT ngày 26/04/2024 của Bộ kế hoạch và đầu tư hướng dẫn việc cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia;

Để có cơ sở xây dựng giá tham khảo, làm cơ sở lựa chọn nhà thầu, cho gói thầu dịch vụ: Bảo trì, bảo dưỡng thang máy trong vòng 8 tháng.( Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024).

Bệnh viện 71 Trung ương Kính mời các đơn vị quan tâm, có khả năng cung câp

dịch vụ Bảo trì, bảo dưỡng thang máy với nội dung như sau:

  1. 1.       Danh mục bảo trì, bảo dưỡng mời chào giá, gồm:
TTCHỦNG LOẠISLSỐ THÁNGMô tả dịch vụ 1
1Thang máy Mitsubishi Nhà Điều Hành, trọng tải 900kg018 ThángBảo tri, bảo dưỡng định kỳ 8 lần/năm.Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024 (Mỗi tháng 1 lần). Hỗ trợ xử lý trong vòng 12h. Hỗ trợ thay thế vật tư rẻ tiền dưới 500.000 nghìn đồng
2Thang máy Hitachi Nhà Khám và Xét Nghiệm, trọng tải 1600kg018 ThángBảo tri, bảo dưỡng định kỳ 8 lần/năm.Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024 (Mỗi tháng 1 lần). Hỗ trợ xử lý trong vòng 12h. Hỗ trợ thay thế vật tư rẻ tiền dưới 500.000 nghìn đồng
3Thang máy Mitsubishi Khoa HSTC – cấp Cứu, trọng tải 1000kg018 ThángBảo tri, bảo dưỡng định kỳ 8 lần/năm.Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024 (Mỗi tháng 1 lần). Hỗ trợ xử lý trong vòng 12h. Hỗ trợ thay thế vật tư rẻ tiền dưới 500.000 nghìn đồng
4Thang máy Sanyo Nhà Kỹ Thuật Nghiệp Vụ, trọng tải 1600kg038 ThángBảo tri, bảo dưỡng định kỳ 8 lần/năm.Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024 (Mỗi tháng 1 lần). Hỗ trợ xử lý trong vòng 12h. Hỗ trợ thay thế vật tư rẻ tiền dưới 500.000 nghìn đồng
5Thang máy chở rác Nhà Kỹ Thuật Nghiệp Vụ trọng tải 250kg028 ThángBảo tri, bảo dưỡng định kỳ 8 lần/năm.Từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2024 (Mỗi tháng 1 lần). Hỗ trợ xử lý trong vòng 12h.

3. Thòi gian chào giá: Từ ngày 16/5/2024 đến lOh ngày 21/5/2024. Hết thời hạn nêu trêu xem nhu các báo giá không có hiệu lục.

4. Địa điếm nhận báo giá:

–         Phòng HCQT – Bệnh viện 71 Trung ương, địa chỉ: Phường Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

–          Điện Thoại 02373.675701 – DĐ 0962.131.686

5. Hồ sơ chào giá bao gồm các nội dung sau:

–          Bảng chào giá dịch vụ (theo mẫu đính kèm )

–         Bảng chào giá phải là bản giấy, phải đưẹyc nhà thầu ký tên, đóng dấu đỏ, ghi rõ ngày tháng năm báo giá.

–          Báo giá đã bao gồm thuế VAT và các phí, lệ phí khác (nếu có)

–         Hồ sơ năng lực chứng minh công ty có năng lực về công tác Bảo trì bảo dưỡng Thang máy.

6. Thư chào giá của các Nhà Thầu là căn cứ để bên chào giá thực hiện các bước tiếp theo của quy trình đấu thầu. Bên chào giá cho bên mòi chào giá được quyền sử dụng hoặc loại bỏ thư chào giá mà không phải thông báo về lý do với đơn vị tham gia chào giá.

Trân trọng cảm ơn!

GẮP THÀNH CÔNG DỊ VẬT PHẾ QUẢN CHO BỆNH NHÂN 72 TUỔI TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

GẮP THÀNH CÔNG DỊ VẬT PHẾ QUẢN CHO BỆNH NHÂN 72 TUỔI TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Tại Bệnh viện 71 Trung ương, đội ngũ y bác sĩ khoa Hô hấp và phòng Nội soi đã phối hợp, thực hiện thành công một ca gắp dị vật phế quản phức tạp cho bệnh nhân Lê Văn L, 72 tuổi, quê ở phường Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bệnh nhân Lê Văn L nhập viện...

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG THAM GIA CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH,THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG THAM GIA CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH,THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

Sáng ngày 21/11/2024, Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương đã tham gia vòng chung kết cuộc thi Tuyên truyền kết quả triển khai phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" và giải pháp giai đoạn hai “Thấu hiểu -...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ