Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Hoạt động tri ân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ ( 27/7)

Phát huy truyền thống “ uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, ngày 27 tháng 7 năm 2021, Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện 71 Trung ương tổ chức phát quà tri ân cho các cán bộ nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện là con của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời thăm hỏi và tặng quà thương bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện 71 TW.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc của Bệnh viện trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công, giáo dục truyền thống yêu nước, khí phách anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Năm nay trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp nên Bệnh viện không tổ chức các hoạt động trao quà cho bệnh nhân mà chỉ thực hiện gửi 16 suất quà về từng khoa điều trị để tặng quà các đối tượng chính sách; các hoạt động được tổ chức nhanh gọn, đảm bảo tối đa các công tác phòng dịch.

Hoạt động này vừa thể hiện tốt công tác “đền ơn, đáp nghĩa”, tri ân người có công với cách mạng và thân nhân vừa phát huy truyền thống, đạo lý của dân tộc ta và củng cố niềm tin vững chắc vào Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; góp phần quan trọng vào việc tăng cường niềm tin vào chính sách, chế độ của Bệnh viện đối với cán bộ nhân viên và bệnh nhân đã và đang điều trị tại Bệnh viện.

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và ứng dụng công cụ AIDET trong giao tiếp ứng xử” cho viên chức và người lao động

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và ứng dụng công cụ AIDET trong giao tiếp ứng xử” cho viên chức và người lao động

Để tiếp tục góp phần cải tiến chất lượng các dịch vụ của Bệnh viện, đặc biệt là chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh,  Bệnh viện...

Làm gì khi bị hạ đường huyết?

Làm gì khi bị hạ đường huyết?

Hiện nay, số người bị mắc bệnh đái tháo đường và phải dùng thuốc Insulin hoặc các thuốc uống để giảm đường huyết có khá nhiều trong cộng đồng. Việc dùng thuốc điều trị với mục đích làm giảm chỉ số đường huyết hằng ngày và kéo dài liên tục suốt đời như vậy không phải...

“BỆNH NHÂN CẢM NHÂN”- BÀI THƠ Ý NGHĨA NGƯỜI BỆNH VIẾT TẶNG KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN- PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

“BỆNH NHÂN CẢM NHÂN”- BÀI THƠ Ý NGHĨA NGƯỜI BỆNH VIẾT TẶNG KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN- PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

"Ai qua Bảy mốt Trung ương Tinh thần phục vụ tình thương dạt dào Ý thức, trách nhiệm rất cao. Chăm sóc giường bệnh lúc nào cũng vui Trong khoa đoàn kết mọi người. Tương thân, giúp đỡ, tốt tươi việc làm Người bệnh cảm nhận bình an; Cảm tạ thầy thuốc vô vàn biết ơn. Bác...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ