Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

TẬP HUẤN THAY ĐỔI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ-NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Ngày 4/5/2024, Bệnh viện 71 trung ương tổ chức lớp tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động tại Bệnh viện 71 Trung ương” với sự chia sẻ của chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR).

TTUT.BSCKII.Thiều Đình Hưng- BTĐU- GĐBV phát biểu

Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR) chia sẻ kiến thức tại buổi tập huấn

Với mục đích trang bị những kiến thức cần thiết về giao tiếp ứng xử, thay đổi phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của khách hàng; Hiểu được tâm lý khách hàng để giao tiếp ứng xử hiệu quả. Ngoài ra, lớp tập huấn còn giúp cải thiện cách giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, xây dựng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp cho Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và kỹ năng phục vụ của Bệnh viện. Hơn 200 cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đã tích cực tham gia học tập.

Viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia tập huấn

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn bệnh nhân với nhiều chương trình đào tạo, chia sẻ cho hơn 25 Sở Y tế và gần 300 bệnh viện tại Việt Nam về đào tạo cho cán bộ nhân viên của Bệnh viện, chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh đã để lại cho người học nhiều kiến thức hữu ích với nhiều ví dụ thực tế trong lĩnh vực y tế và cách thức đào tạo theo kiểu cầm tay chỉ việc giúp cho học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày sau khi được tập huấn, nhất là trong những tình huống khó, khi khách hàng than phiền bức xúc. Đặc biệt, cách tiếp cận của chuyên gia đi theo hướng nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế, giúp họ hiểu được nên làm gì để tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng, giảm bớt tình trạng than phiền, khiếu nại, bức xúc hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bệnh viện.

Học viên tích cực tương tác

Học viên tích cực tương tác

Học viên có câu trả lời đúng được trao thưởng

Việc đặt chất lượng dịch vụ – An toàn người bệnh lên trước đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm bên cạnh việc đầu tư về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, xanh- sạch- đẹp nhằm không ngừng nỗ lực xây dựng Bệnh viện 71 Trung ương trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho Nhân dân.

Hy vọng rằng sau buổi tập huấn thiết thực này sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa sự thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh đối với Bệnh viện.

TRAO QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN VÀ KHAI MẠC CUỘC THI TRỰC TUYẾN “CÁN BỘ Y TẾ BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

TRAO QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN VÀ KHAI MẠC CUỘC THI TRỰC TUYẾN “CÁN BỘ Y TẾ BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”

Chiều ngày 10/6/2024, Bệnh viện 71 Trung ương đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn mở rộng, Ban chấp hành Công đoàn đã trao 5 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khai mạc cuộc thi trực tuyến “Cán bộ y tế Bệnh viện 71 Trung ương thay đổi...

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Quý Công ty/Cửa hàng           Bệnh viện 71 TW có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu mua sắm gói thầu mua vật tư tiêu hao phục vụ chuyên môn với nội...

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

THƯ MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam           Bệnh viện 71 Trung ương có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá kế hoạch, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cung ứng hóa chất phục vụ công tác...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ