Ngày 4/5/2024, Bệnh viện 71 trung ương tổ chức lớp tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động tại Bệnh viện 71 Trung ương” với sự chia sẻ của chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR).
TTUT.BSCKII.Thiều Đình Hưng- BTĐU- GĐBV phát biểu
Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR) chia sẻ kiến thức tại buổi tập huấn
Với mục đích trang bị những kiến thức cần thiết về giao tiếp ứng xử, thay đổi phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của khách hàng; Hiểu được tâm lý khách hàng để giao tiếp ứng xử hiệu quả. Ngoài ra, lớp tập huấn còn giúp cải thiện cách giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, xây dựng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp cho Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và kỹ năng phục vụ của Bệnh viện. Hơn 200 cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đã tích cực tham gia học tập.
Viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia tập huấn
Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn bệnh nhân với nhiều chương trình đào tạo, chia sẻ cho hơn 25 Sở Y tế và gần 300 bệnh viện tại Việt Nam về đào tạo cho cán bộ nhân viên của Bệnh viện, chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh đã để lại cho người học nhiều kiến thức hữu ích với nhiều ví dụ thực tế trong lĩnh vực y tế và cách thức đào tạo theo kiểu cầm tay chỉ việc giúp cho học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày sau khi được tập huấn, nhất là trong những tình huống khó, khi khách hàng than phiền bức xúc. Đặc biệt, cách tiếp cận của chuyên gia đi theo hướng nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế, giúp họ hiểu được nên làm gì để tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng, giảm bớt tình trạng than phiền, khiếu nại, bức xúc hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bệnh viện.
Học viên tích cực tương tác
Học viên tích cực tương tác
Việc đặt chất lượng dịch vụ – An toàn người bệnh lên trước đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm bên cạnh việc đầu tư về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, xanh- sạch- đẹp nhằm không ngừng nỗ lực xây dựng Bệnh viện 71 Trung ương trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho Nhân dân.
Hy vọng rằng sau buổi tập huấn thiết thực này sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa sự thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh đối với Bệnh viện.
0 Lời bình