Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

TẬP HUẤN THAY ĐỔI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ-NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Ngày 4/5/2024, Bệnh viện 71 trung ương tổ chức lớp tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động tại Bệnh viện 71 Trung ương” với sự chia sẻ của chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR).

TTUT.BSCKII.Thiều Đình Hưng- BTĐU- GĐBV phát biểu

Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR) chia sẻ kiến thức tại buổi tập huấn

Với mục đích trang bị những kiến thức cần thiết về giao tiếp ứng xử, thay đổi phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của khách hàng; Hiểu được tâm lý khách hàng để giao tiếp ứng xử hiệu quả. Ngoài ra, lớp tập huấn còn giúp cải thiện cách giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, xây dựng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp cho Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và kỹ năng phục vụ của Bệnh viện. Hơn 200 cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đã tích cực tham gia học tập.

Viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia tập huấn

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn bệnh nhân với nhiều chương trình đào tạo, chia sẻ cho hơn 25 Sở Y tế và gần 300 bệnh viện tại Việt Nam về đào tạo cho cán bộ nhân viên của Bệnh viện, chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh đã để lại cho người học nhiều kiến thức hữu ích với nhiều ví dụ thực tế trong lĩnh vực y tế và cách thức đào tạo theo kiểu cầm tay chỉ việc giúp cho học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày sau khi được tập huấn, nhất là trong những tình huống khó, khi khách hàng than phiền bức xúc. Đặc biệt, cách tiếp cận của chuyên gia đi theo hướng nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế, giúp họ hiểu được nên làm gì để tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng, giảm bớt tình trạng than phiền, khiếu nại, bức xúc hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bệnh viện.

Học viên tích cực tương tác

Học viên tích cực tương tác

Học viên có câu trả lời đúng được trao thưởng

Việc đặt chất lượng dịch vụ – An toàn người bệnh lên trước đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm bên cạnh việc đầu tư về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, xanh- sạch- đẹp nhằm không ngừng nỗ lực xây dựng Bệnh viện 71 Trung ương trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho Nhân dân.

Hy vọng rằng sau buổi tập huấn thiết thực này sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa sự thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh đối với Bệnh viện.

BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI TẠI THANH HOÁ ĐẾN THỰC HÀNH

BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI TẠI THANH HOÁ ĐẾN THỰC HÀNH

Sáng ngày 16/10/2024, Bệnh viện 71 Trung ương đã đón đoàn sinh viên Y khoa Y5 Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hoá đến thực hành tại bệnh viện. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch đào tạo năm học 2024-2025 của Phân hiệu trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với Bệnh...

Công đoàn Bệnh viện tổ chức lễ tặng thưởng cho nhân viên xuất sắc trong công tác truyền thông bệnh viện tháng 9/2024

Công đoàn Bệnh viện tổ chức lễ tặng thưởng cho nhân viên xuất sắc trong công tác truyền thông bệnh viện tháng 9/2024

Sáng ngày 01 tháng 10 năm 2024, Tại Hội nghị BCHCĐ mở rộng, Công đoàn Bệnh viện 71 TW đã tổ chức lễ tặng thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông bệnh viện. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của đoàn viên...

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN QUÝ 3 NĂM 2024

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN QUÝ 3 NĂM 2024

Chiều ngày 20/09/2024 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, phòng KHTH - phòng Điều dưỡng và khoa Dinh dưỡng đã phối hợp với các khoa/phòng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện quý 3 năm 2024. Đây là hoạt động thường quy được Bệnh viện tổ chức nhằm...

HOẠT ĐỘNG TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU CHO CÁC BỆNH NHÂN NHI TẠI BỆNH VIỆN 71 TW

HOẠT ĐỘNG TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU CHO CÁC BỆNH NHÂN NHI TẠI BỆNH VIỆN 71 TW

Sáng ngày 17/9/2024, Ban Nữ công Bệnh viện và Phòng Công tác xã hội đã phối hợp đi tặng quà Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại khoa Nhi Bệnh viện 71 Trung ương. Nhân dịp Tết Trung thu đ/c Lê Thị Tuyết – phó chủ tịch CĐBV, trưởng ban nữ công cùng các...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ