Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

TẬP HUẤN THAY ĐỔI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ-NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Ngày 4/5/2024, Bệnh viện 71 trung ương tổ chức lớp tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động tại Bệnh viện 71 Trung ương” với sự chia sẻ của chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR).

TTUT.BSCKII.Thiều Đình Hưng- BTĐU- GĐBV phát biểu

Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh – Bác sĩ nội trú Ngoại Nhi; CEO và Đồng sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR) chia sẻ kiến thức tại buổi tập huấn

Với mục đích trang bị những kiến thức cần thiết về giao tiếp ứng xử, thay đổi phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của khách hàng; Hiểu được tâm lý khách hàng để giao tiếp ứng xử hiệu quả. Ngoài ra, lớp tập huấn còn giúp cải thiện cách giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, xây dựng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp cho Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và kỹ năng phục vụ của Bệnh viện. Hơn 200 cán bộ, nhân viên của Bệnh viện đã tích cực tham gia học tập.

Viên chức, người lao động Bệnh viện tham gia tập huấn

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn bệnh nhân với nhiều chương trình đào tạo, chia sẻ cho hơn 25 Sở Y tế và gần 300 bệnh viện tại Việt Nam về đào tạo cho cán bộ nhân viên của Bệnh viện, chuyên gia Ths. BS. Phan Thị Ngọc Linh đã để lại cho người học nhiều kiến thức hữu ích với nhiều ví dụ thực tế trong lĩnh vực y tế và cách thức đào tạo theo kiểu cầm tay chỉ việc giúp cho học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày sau khi được tập huấn, nhất là trong những tình huống khó, khi khách hàng than phiền bức xúc. Đặc biệt, cách tiếp cận của chuyên gia đi theo hướng nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế, giúp họ hiểu được nên làm gì để tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng, giảm bớt tình trạng than phiền, khiếu nại, bức xúc hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bệnh viện.

Học viên tích cực tương tác

Học viên tích cực tương tác

Học viên có câu trả lời đúng được trao thưởng

Việc đặt chất lượng dịch vụ – An toàn người bệnh lên trước đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện đặc biệt quan tâm bên cạnh việc đầu tư về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, xanh- sạch- đẹp nhằm không ngừng nỗ lực xây dựng Bệnh viện 71 Trung ương trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho Nhân dân.

Hy vọng rằng sau buổi tập huấn thiết thực này sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa sự thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh đối với Bệnh viện.

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT NUÔI CẤY VÀ CHẤT LƯỢNG DỮ LIỆU VI SINH TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT NUÔI CẤY VÀ CHẤT LƯỢNG DỮ LIỆU VI SINH TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Trong khuôn khổ hoạt động nâng cao chất lượng chuyên môn và hội nhập với các tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện 71 Trung ương vừa phối hợp triển khai chương trình chuyển giao kỹ thuật nuôi cấy và quản lý chất lượng dữ liệu vi sinh. Theo đó, đại diện Cục Quản lý Khám chữa...

BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG: HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN GẶP KHÓ KHĂN DO TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH NGHỀ NGHỆP VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO

BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG: HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN GẶP KHÓ KHĂN DO TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH NGHỀ NGHỆP VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Y tế Việt Nam, chiều ngày 8/9/2025, Công đoàn Bệnh viện 71 Trung ương đã tổ chức chương trình trao hỗ trợ cho đoàn viên bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo. Tham dự chương trình có BSCKII Lê Ngọc Trường – Phó...

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI “TÌM HIỂU VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ” TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI “TÌM HIỂU VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ” TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Chiều ngày 28/8/2025, tại Hội trường Bệnh viện 71 Trung ương, Công đoàn Bệnh viện đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu về Chuyển đổi số”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, khuyến khích cán bộ, viên chức, người lao động chủ động...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ