Hotline: 02373.208.018

Bộ Y Tế: 1900.9095

benhvien71tw@gmail.com

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

TRIỂN KHAI QUY TẮC 5S TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Chiều ngày 28/2/2024, Bệnh viện 71 Trung ương tổ chức tập huấn triển khai quy tắc 5S cho cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện. Chương trình nhằm hướng đến một môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, Ths. Nguyễn Thị Anh Thơ phòng Quản lý chất lượng bệnh viện đã truyền đạt ý nghĩa của 5S – là các chữ cái đầu của các từ trong tiếng Nhật, được xem như một công cụ được sử dụng để thực hiện cải tiến liên tục bao gồm: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. Lợi ích của 5S là tiết kiệm thời gian, không gian và tạo môi trường làm việc “hăng hái – hợp tác – vui vẻ – an toàn và lành mạnh”.

ThS Nguyễn Thị Anh Thơ truyền đạt nội dung buổi tập huấn

Trong quá trình được truyền đạt nội dung, các học viên được xem các hình ảnh, video về triển khai 5S trong thực tiễn. Đồng thời, các học viên được trao đổi, thảo luận sôi nổi các nội dung vừa được tiếp thu qua đó giúp học viên nắm vững nội dung thực hiện 5S; hiểu được vai trò, ý nghĩa, tác dụng của phương pháp 5S; áp dụng kiến thức cải tiến quản lý chất lượng thông qua hoạt động 5S triển khai tại các khoa/phòng trong Bệnh viện.

Học viên tích cực thảo luận

Học viên tích cực thảo luận

Học viên tích cực thảo luận

Phát biểu tại buổi tập huấn, TTUT.ThS.BSCKII Hoàng Văn Ngọc- Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh, 5S là một phương pháp cải tiến công việc, môi trường làm việc. Việc xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn thực hành tốt 5S tại Bệnh viện sẽ tạo nên cảnh quan, môi trường sạch đẹp, ngăn nắp, sạch sẽ, thuận tiện, an toàn, giúp giảm lãng phí thời gian tìm kiếm, tiết kiệm vật tư, thiết bị và nguồn lực; tăng hiệu quả công việc, năng suất lao động, hạn chế lãng phí, sai sót… Từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý mang tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên y tế và tạo nên một môi trường làm việc khoa học, an toàn, chất lượng, hiệu quả.

TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THU THẺ BẢO HIỂM Y TẾ TỰ NGHUYỆN CHO NGƯỜI DÂN MỘT SỐ XÃ/PHƯỜNG LÂN CẬN TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THU THẺ BẢO HIỂM Y TẾ TỰ NGHUYỆN CHO NGƯỜI DÂN MỘT SỐ XÃ/PHƯỜNG LÂN CẬN TẠI BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG

Bảo hiểm y tế tự nguyện là một hình thức tham gia bảo hiểm giúp người tham gia có thể được hưởng các quyền lợi về chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Vậy bảo hiểm y tế tự nguyện là gì? Quyền lợi và thủ tục đăng ký như thế nào? Mức đóng bảo hiểm y tế?...

TIÊM NỘI KHỚP CHẤT NHỜN ACID HYALURONIC- GIẢI PHÁP AN TOÀN, HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HOÁ KHỚP GỐI.

TIÊM NỘI KHỚP CHẤT NHỜN ACID HYALURONIC- GIẢI PHÁP AN TOÀN, HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HOÁ KHỚP GỐI.

1. Tiêm chất nhờn vào khớp gối là gì? Tiêm chất nhờn vào khớp gối là thủ thuật tiêm acid hyaluronic giúp tăng trọng lượng và nồng độ phân tử acid hyaluronic nội sinh. Qua đó, các cơn đau nhức sẽ cải thiện và chức năng khớp dần được phục hồi. Khớp gối được coi là...

ĐEM LẠI LÁ PHỔI KHỎE MẠNH CHO BỆNH NHÂN NHI BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NỘI SOI BÓC VỎ MÀNG PHỔI

ĐEM LẠI LÁ PHỔI KHỎE MẠNH CHO BỆNH NHÂN NHI BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NỘI SOI BÓC VỎ MÀNG PHỔI

Mới đây, các bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện 71 Trung ương đã phẫu thuật nội soi bóc vỏ màng phổi thành công cho bệnh nhân nhi 12 tuổi có ổ cặn màng phổi trái, mang lại lá phổi khỏe mạnh cho trẻ. Ngày 8 tháng 10 năm 2023, bệnh nhân Mai Thị D, 12 tuổi, địa chỉ...

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và ứng dụng công cụ AIDET trong giao tiếp ứng xử” cho viên chức và người lao động

Tập huấn “Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và ứng dụng công cụ AIDET trong giao tiếp ứng xử” cho viên chức và người lao động

Để tiếp tục góp phần cải tiến chất lượng các dịch vụ của Bệnh viện, đặc biệt là chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh,  Bệnh viện...

0 Lời bình

Bài viết khác:

02373208018
Liên hệ